Avast Antivirus ช่วยบอกว่าอะไรหน่วงคอมเราอยู่



       ถ้าเราเอาโปรแกรม Avast Antivirus มารัน จะบอกว่า อะไรทำให้ เครื่องเราช้าลงไปได้บาง  
ที่มาของ ภาพด้านบน  ให้รันโปรแกรม Avast Antivirus เมื่อรันจบให้กดด้านล่าง ข้ามจะได้หน้าจอ ภาพด้านล่าง ใจให้กดก็ จะได้ภาพ ด้านภาพออกมา ทำให้เรารู้ได้ว่า อะไรหน่วงเครื่องเราอยู่


รันสแกน จนจบก็จะได้หน้าจอ



เมื่อรันสแกน จบก็จะมีการหน้าจอบอก 


กดปุ่ม แก้ปัญหาทุกข้อ




ให้เรากด ข้ามตอนนี้ไปเลย


หน้าจอนี้ เราจะเห็นรายการ โปรแกรมที่ทำให้เครื่องช้า  ให้กดแก้ปัญหา จะมาอีกหน้าจอ


หน้าจอนี้ทำให้เรา ทราบว่า มีโปรแกรมอะไรบ้าง ที่ทำงานหนักและกำลัง หน่วงเครื่องอยู่