การถอด Program ที่เราลบไม่ถูกหรือ่ยังค้างอยู่



           คลิปการถอน Programe ที่เราลบออกไม่ได้ เนื่องจาก ลบไม่ถูก ลบไม่หมด  ติดตั้งหลายแล้วลบ
ไม่ได้ ติดตั้งใหม่ก็ไม่ทำงาน

แนะนำโปรแกรม  Revo Uninstaller  
การลบโปรแกรมที่ลบออก ยาก ทำได้ง่ายและสะอาดหมด ไม่ว่าเราจะ ติดตั้งไว้ที่ไหนบาง ไดว์ไหนบาง บางที่เราติดตั้งไปแล้ว รันไม่ได้ แล้วเราย้าย ไดเร็กทรอรีใหม่  โปรแกรมนี้สามารถตามไปลบให้เราหมด

เปิดโปรแกรม แล้วหา Huter แล้วทำตามคลิป  จะลบได้เฉพาะที่อยู่บนหน้าจอเท่านั้น ถ้าไ่ม่มี ให้ไปเปิดหาใน ไดว์ หา icon โปรแกรมให้เจอ แล้วคลิกขวาที่ Icon นั้น แล้วเหลือ Sent to  Desktop